CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG


NHỮNG CHÍNH SÁCH DƯỚI ĐÂY CÓ HIỆU LỰC VỚI TOÀN BỘ CÁC KHÁCH HÀNG



1. ĐỊNH NGHĨA


2. MỤC ĐÍCH

Chính sách này áp dụng cho các yêu cầu hoàn trả liên quan đến dịch vụ bình chọn trực tuyến (eVoting) trên nền tảng eVoting khi xảy ra các vấn đề liên quan tới việc bình chọn.


3. ĐIỀU KHOẢN

3.1. Không hoàn trả phí cho các phiếu bầu đã hoàn tất:

Sau khi người dùng đã hoàn thành quá trình bỏ phiếu và phiếu bầu đã được ghi nhận thành công trên hệ thống, chúng tôi không hỗ trợ hoàn tiền. Điều này nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng của kết quả bình chọn.


3.2. Trường hợp lỗi hệ thống hoặc gián đoạn dịch vụ:

- Nếu người dùng gặp lỗi kỹ thuật hoặc gián đoạn hệ thống từ phía chúng tôi dẫn đến việc bỏ phiếu không thành công, người dùng cần phải yêu cầu hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao dịch. Các trường hợp lỗi bao gồm nhưng không giới hạn:


- Người dùng cần cung cấp thông tin đến:


- Quy trình yêu cầu hoàn tiền: Để yêu cầu hoàn tiền, người dùng cần thực hiện các bước sau:


3.3. Các trường hợp không được hoàn tiền:


3.4. Cam kết bảo mật thông tin thanh toán:

Mọi thông tin liên quan đến giao dịch thanh toán và yêu cầu hoàn tiền sẽ được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của chúng tôi. Không có thông tin cá nhân hoặc thông tin tài chính nào của người dùng bị chia sẻ với bên thứ ba trừ khi có sự đồng ý của người dùng hoặc theo yêu cầu pháp lý.